เลือกดอกกุหลาบวาเลนไทน์ที่ใช่…มอบให้กับคนรู้ใจของคุณสิคะ

Spread the love

ใกล้ถึงช่วงเทศกาลวันแห่งความรักเข้ามาทุกทีแล้วนะคะ และของขวัญยอดฮิตก็หนีไม่พ้นดอกกุหลาบวาเลนไทน์ ที่ใช้เป็นสื่อแทนใจหรือความรัก ความรู้สึกดี ๆ ให้แก่คนรู้ใจใช่มั้ยล่ะคะ? ซึ่งดอกกุหลาบวาเลนไทน์สวย ๆ ของร้านดอกไม้ A Flower Room นี้มีทั้งแบบช่อดอกไม้วาเลนไทน์และแบบกล่องดอกไม้วาเลนไทน์ในสไตล์ที่ใช่ ราคาโดนใจให้เลือกซื้ออย่างหลากหลายเลยล่ะค่ะ ว่าแต่จะเป็นสไตล์ไหนบ้างนั้น ตามกันมาเลยค่ะ

ช่อดอกไม้วาเลนไทน์

หากพูดถึงช่อดอกไม้วาเลนไทน์สุดคลาสสิกที่คู่รักส่วนใหญ่มักจะเลือกซื้อและมอบให้แก่คนรักหรือคนรู้ใจแล้วล่ะก็คงหนีไม่พ้น “ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์” อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากดอกกุหลาบจะขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีแห่งดอกไม้ ที่มีรูปลักษณ์สวยงามด้วยการเรียงรายซ้อนกันเป็นชั้น ๆ ของกลีบดอกแล้ว สีสันของดอกไม้ชนิดนี้ยังมีความหลากหลายที่สื่อถึงความหมายดี ๆ เกี่ยวกับความรักได้อย่างตรงไปตรงมาและแตกต่างกันไปในแต่ละสีอีกด้วยค่ะ เช่น ดอกกุหลาบสีแดง หมายถึง “ฉันรักคุณ”, ดอกกุหลาบสีขาว หมายถึง “ความรักแท้ หรือความรักอันบริสุทธิ์” และ “ดอกกุหลาบสีชมพู” หมายถึง “ความรักที่อ่อนโยน หรืออ่อนหวาน” เป็นต้น

ช่อดอกกุหลาบ-arista

ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์ Arista

จัดตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีแดงล้วนจำนวน 60 ดอก แซมด้วยดอกแคสเปียร์และใบพุด ห่อด้วยกระดาษสีคลาวดี้น้ำตาลเทาและกระดาษเยื่อน้ำตาลทอง ผูกโบสีเขียวและสีน้ำตาลกลิตเตอร์อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่จะนำไปมอบให้แก่คนรัก หรือขอแต่งงานในช่วงโอกาสดี ๆ แบบนี้ก็ดูเข้าทีเลยล่ะค่ะ

 

ช่อกุหลาบ Tiamo

ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์ Tiamo

จัดตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีหวาน แหววอย่างดอกกุหลาบสีขาวกับดอกกุหลาบสีชมพูคละสลับกัน และแซมด้วยใบยูคาลิปตัสในช่อที่ห่อด้วยกระดาษห่อสีขาวกับสีชมพูนู้ด และผูกด้วยริบบิ้นสีกรม เหมาะสำหรับมอบให้แก่คนรัก เพื่อสร้างบรรยากาศของความรักให้อบอวลรอบ ๆ ตัวคุณและคนพิเศษกันค่ะ

 

ช่อกุหลาบวาเลนไทน์ Jetaime

ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์ Jetaime

จัดตกแต่งด้วยดอกกุหลาบหลากสีสันสวยงามอย่างดอกกุหลาบสีแดง สีชมพู และสีส้มโอลด์โรส ที่สื่อถึงความรักสุดแสนจะร้อนแรง แซมด้วยเม็ดและใบยูคาลิปตัสในช่อกระดาษห่อ
สีแดงกับสีชมพู ผูกด้วยริบบิ้นสีแดงเลือดนก เหมาะที่จะนำไปมอบให้แก่คนรักหรือคนรู้ใจในช่วงเทศกาลแห่งความรักสุดพิเศษ

 

กล่องดอกไม้วาเลนไทน์

หากหนุ่ม ๆ สาว ๆ คนไหนที่มองว่าการมอบช่อดอกไม้วาเลนไทน์ให้กับคนรักหรือคนรู้ใจนั้นเป็นวิธีการที่เชยหรือน่าเบื่อจนเกินไป ใคร ๆ ก็ทำกันแล้วล่ะก็… ลองเลือกมอบกล่องดอกไม้วาเลนไทน์ อย่าง “กล่องดอกกุหลาบวาเลนไทน์” ให้กับเขาหรือเธอคนนั้นดูสิคะ เพราะนอกจากจะตกแต่งได้อย่างสวยงามสะดุดตาไม่แพ้ช่อดอกไม้แล้วยังสามารถเดินถือไปมาให้คนโสดได้อิจฉาเล่น ๆ อีกด้วยค่ะ ซึ่งกล่องดอกกุหลาบวาเลนไทน์มีทั้งแบบทรงกลม สี่เหลี่ยม และรูปหัวใจที่สื่อถึงความรักอันทรงคุณค่า เพื่อมอบให้กับคนพิเศษของคุณยังไงล่ะคะ

 

กล่องดอกไม้วาเลนไทน์ Chereen

กล่องดอกกุหลาบวาเลนไทน์ Chereen

จัดตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีขาวและชมพู, ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู, ดอกไลเซนทัสสีชมพูและสีพีช, ดอกสเปรย์สีชมพู แซมด้วยดอกไม้เล็ก ๆ น่ารัก ๆ อย่างดอกมิกกี้เมาส์สีแดง บรรจุในกล่องดอกไม้วาเลนไทน์สีแดงรูปทรงหัวใจที่สื่อถึงความรักอันเต็มเปี่ยม เพื่อมอบให้กับคนรู้ใจในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ค่ะ

 

กล่องกุหลาบแดง Scarlett

กล่องดอกกุหลาบวาเลนไทน์ Scarlett

จัดตกแต่งด้วยดอกไม้สีแดงสดทั้ง 3 ชนิด คัดสรรเฉพาะดอกกุหลาบ ดอกเยอบีร่า และดอกคาร์เนชั่น ที่ล้วนแล้วแต่สื่อถึงความหมายดี ๆ เกี่ยวกับความรัก บรรจุลงในกล่องทรงสี่เหลี่ยมสีครีม แซมด้วยอิลิเจียมและเม็ดยูคาลิปตัส เหมาะสำหรับความรักมอบให้แก่คนรู้ใจในวันแห่งความรักนี้ค่ะ

กล่องกุหลาบวาเลนไทน์ Marta
กล่องดอกกุหลาบวาเลนไทน์ Marta

จัดตกแต่งด้วยดอกไม้สีแดง ทั้ง 3 ชนิด อย่างดอกกุหลาบ, ดอกคาร์เนชั่น และดอกเยอบีร่า แซมด้วยดอก ไฮเดรนเยียสีเขียวและดอกมิกกี้เมาส์สีแดงอย่างสวยงาม บรรจุลงในกล่องดอกไม้สีดำทรงกลม สื่อถึงความรักอันร้อนแรงแฝงความมีเสน่ห์อย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ลองนำไปมอบให้กับเขาหรือเธอคนนั้นสิคะ รับรองว่าประทับใจไม่รู้ลืมเลยล่ะค่ะ

ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ หากหนุ่ม ๆ สาว ๆ คนไหนที่กำลังเลือกซื้อ ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์ หรือว่า กล่องดอกไม้วาเลนไทน์ เพื่อมอบให้แก่คนรักแล้วล่ะก็… ลองแวะเข้ามาชมสินค้าวาเลนไทน์ได้ที่ร้าน A Flower Room ค่ะ เพราะนอกจากจะมีสินค้าให้เลือกอย่างหลากหลายแล้วยังมีบริการจัดส่งให้ถึงมือคนรักของคุณอย่างน่าประทับใจอีกด้วยค่ะ


Spread the love